Đă bước vào tuổi 35, con đường thành công của Mỹ Tâm vẫn c̣n đang trải dài hoa hồng. Một cô gái trẻ đầy nhiệt huyết yêu nghề nhưng vẫn giản dị trong từng nối sống khiến khan giả nể phục. Tuy nhiên đừng nh́n bề ngoài ấy mà nghĩ rằng Mỹ Tâm tầm thường, với khối tài sản của cô cũng sánh ngang các đại gia Việt rồi.
‘Họa mi tóc nâu’ là nữ ca sĩ có lối sống kín kẽ. Cô ít khi ‘khoe’ với công chúng về đời tư, chuyện t́nh cảm hay tài sản của ḿnh. Tuy vậy, những ai yêu mến và theo dơi Mỹ Tâm chắc hẳn không quá bất ngờ về ‘gia tài’ khổng lồ của ‘người t́nh’ Đàm Vĩnh Hưng thuộc nhiều lĩnh vực.
Ở tuổi 35, sau nhiều năm đi hát, Mỹ Tâm đă tích lũy cho ḿnh một cuộc sống vật chất viên măn và xa xỉ. Không chỉ là ca sĩ đ́nh đám, ‘Họa mi tóc nâu’ c̣n ‘kiếm bộn’ nhờ tài kinh doanh địa ốc, nhà hàng, thời trang…
Ṭa nhà trăm tỷ ở Sài G̣n
Không kể những bất động sản nhỏ lẻ, cơ ngơi bề thế tọa lạc trên tuyến đường đắc địa của Sài Thành cũng đủ khẳng định đẳng cấp của nữ ca sĩ ‘Tóc nâu’. Ṭa nhà có mặt tiền rộng răi, được thiết kế và xây dựng công phu dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Mỹ Tâm.
Công tŕnh được khánh thành vào năm 2012 và ước tính trị giá lên tới hơn 100 tỷ đồng. Đây là vị trí kinh doanh thuận lợi mà nhiều thương hiệu đ́nh đám đều mong muốn sở hữu.

Ṭa nhà thương mại thuộc sở hữu của Mỹ Tâm có vị trí lư tưởng tại tuyến phố sang chảnh bậc nhất Sài Thành.
Công ty dịch vụ giải trí
MT Entertainment ra đời năm 2007 do chính Mỹ Tâm làm giám đốc. Đây là công ty chịu trách nhiệm truyền thông, phát hành các sản phẩm âm nhạc và quản lư hoạt động nghệ thuật của ‘Họa mi tóc nâu’.
Trải qua 9 năm hoạt động, công ty đă đồng hành cùng Mỹ Tâm mang về nhiều giải thưởng danh giá. Doanh thu của MT Entertainment c̣n được trích ra để vận hành quỹ từ thiện mang tên nữ ca sĩ ‘Tóc nâu’.

MT Entertainment là đơn vị ‘nhào nặn’ ra những MV hoành tráng của Mỹ Tâm khiến fan ‘điên đảo’.
Thương hiệu thời trang riêng
Mỹ Tâm đă dành khoảng thời gian không dưới 2 năm để ‘thai nghén’ cho kế hoạch xây dựng thương hiệu thời trang mang tên ḿnh. ‘Họa mi tóc nâu’ tự tay phác thảo phong cách, t́m hiểu thị hiếu khách hàng và định hướng ḍng sản phẩm mà công ty theo đuổi. Thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm cũng chính là nơi cung cấp trang phục biểu diễn cho cô mỗi lần xuất hiện trên sân khấu.

Thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm kinh doanh phát đạt tại mặt bằng phố Nam Kỳ Khởi Nghĩa.
Công ty thời trang của Mỹ Tâm không chỉ kinh doanh hiệu quả nhờ vào danh tiếng của ‘Họa mi’ mà c̣n hấp dẫn khách hàng bởi sự phong phú về giá cả. Mặt hàng thời trang tại đây có giá từ vài trăm ngh́n tới vài chục triệu động.
Nhà hàng kiểu Nhật
Ngoài công ty giải trí và thời trang, Mỹ Tâm c̣n sở hữu một quán café phong cách Nhật Bản. Không gian quán được thiết kế tinh tế và lăng mạn. Nữ ca sĩ bạo tay chi mạnh để đầu tư nội thất sang trọng và hiện tại cho quán. Những tiện nghi ở đây được đánh giá ngang tầm với các khách sạn tên tuổi.

Không gian quán café sang trọng, yên tĩnh của Mỹ Tâm.
Qũy từ thiện mang tên Mỹ Tâm
‘Họa mi tóc nâu’ mà một trong số những nghệ sĩ chăm chỉ làm từ thiện của showbiz. Cô thành lập qũy từ thiện Mỹ Tâm nhằm hiện thực hóa mong muốn giúp đỡ thêm nhiều số phận kém may mắn tại nhiều nơi trên cả nước.
Hướng tới đối tượng trẻ mồ côi, trẻ em khuyết tật và những trẻ em nghèo hiếu học, mỗi năm, quỹ từ thiện trao tới các em nhiều suất học bổng giá trị. Lấy kinh phí từ công ty dịch vụ giải trí, ước tính mỗi năm Mỹ Tâm chi khoảng 1.4 tỷ đồng cho các hoạt động của quỹ.

Mỹ Tâm đích thân trao tận tay những suất học bổng giá trị cho trẻ em nghèo hiếu học.
Xế sang bạc tỷ
Là nghệ sĩ sở hữu mức cát xê ‘ngất ngưởng nhưng Mỹ Tâm không có thói quen đổi xe theo xu hướng. Cô khá trung thành với người bạn đồng hành của ḿnh. Tuy vậy, những chiếc xe từng gắn bó với Mỹ Tâm đều thuộc hàng ‘xế khủng’.

Cận cảnh chiếc xế sang của ‘Họa mi tóc nâu’.
Những ngày đầu hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm di chuyển trên chiếc Mitsubishi Lancer Gala 1.6 màu đỏ trong nhiều năm. Tới năm 2010, ‘Họa mi quyết định’ chi bạc tỷ để sắm về chiếc Audi Q7 ‘sang chảnh’. Chiếc xe mới của Mỹ Tâm được đánh giá là ‘đáng đồng tiền bát gạo’ và xứng tầm với độ ‘chịu chơi’ của ‘Họa mi’.
VietBF © Sưu Tầm