HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhiều diễn biến mới về 2 vụ tai nạn máy bay liên tiếp ở Mỹ
Trước khi máy bay của hãng American Airlines đâm vào trực thăng quân sự, một nhân viên kiểm soát không lưu đã được cấp trên giao cùng lúc 2 nhiệm vụ.

Theo truyền thông Mỹ, thông thường nhiệm vụ xử lý lưu lượng trực thăng và quản lý máy bay được chia từ 10 giờ đến 21 giờ 30 phút tại sân bay. Sau 21 giờ 30 phút, khi lưu lượng chậm lại, 2 nhiệm vụ này có thể được kết hợp.

Tuy nhiên, vào ngày 29-1, một giám sát viên kiểm soát không lưu đã kết hợp chúng vào một thời điểm nào đó trước 21 giờ 30 phút và cho phép một kiểm soát viên không lưu rời đi sớm.

Báo cáo sơ bộ của Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) phát hiện số lượng nhân viên tại sân bay "không bình thường đối với thời điểm đó trong ngày, cũng như đối với lưu lượng bay".

FAA không trả lời các câu hỏi liên quan đến thông tin một nhân viên kiểm soát không lưu đã rời đi sớm.

Mặc dù báo cáo ghi nhận số lượng nhân sự "không bình thường" theo chuẩn, một người hiểu rõ vấn đề này đã nói với Fox News Digital rằng nhân sự trong tháp kiểm soát tại sân bay vào đêm 29-1 vẫn ở mức bình thường so với yêu cầu thực tế.

Người này giải thích rằng các vị trí được kết hợp thường xuyên nếu các kiểm soát viên không lưu phải rời khỏi bảng điều khiển để giải lao hoặc nếu họ tham gia vào việc thay ca.

Các kiểm soát viên cũng có thể phải rời khỏi bảng điều khiển khi lưu lượng chậm, người này giải thích, đồng thời yêu cầu được giấu tên.


Cảnh sát biển Mỹ và lực lượng chức năng tại hiện trường trục vớt vụ rơi máy bay trên sông Potomac vào ngày 3-1. Ảnh: Tuần duyên Mỹ

Theo Bloomberg, chiếc trực thăng Black Hawk va chạm với máy bay khiến 67 người thiệt mạng thuộc một phi đội có nhiệm vụ đặc biệt trong quân đội Mỹ.

Vụ va chạm xảy ra trong lúc trực thăng thực hiện nhiệm vụ huấn luyện thường lệ.

Đơn vị trực thăng UH-60 Black Hawk thuộc Tiểu đoàn Không quân 12 có nhiệm vụ đặc biệt: Nhanh chóng sơ tán các quan chức cấp cao của Mỹ đến các địa điểm an toàn trong trường hợp xảy ra thảm họa hoặc xảy ra một cuộc tấn công nhằm vào chính phủ Mỹ.

Trong một cuộc phỏng vấn với Fox News vào ngày 31-1, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Pete Hegseth cho biết trực thăng gặp nạn khi đang tham gia diễn tập "duy trì hoạt động chính phủ", giúp phi công "diễn tập theo cách phản ánh một kịch bản thực tế".

Bộ trưởng Hegseth từ chối cung cấp thêm thông tin, nói rằng ông không muốn "đi sâu vào chi tiết" ở thời điểm hiện tại.

VietBF@sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page



troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-01-2025
Reputation: 227511


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 89,743
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	225.5 KB
ID:	2484596  
troopy_is_offline
Thanks: 76
Thanked 6,692 Times in 5,814 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 112
troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10
troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10
Old 02-01-2025   #2
hutr10
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 287
Thanks: 1
Thanked 188 Times in 99 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 68 Post(s)
Rep Power: 0
hutr10 has a little shameless behaviour in the pasthutr10 has a little shameless behaviour in the pasthutr10 has a little shameless behaviour in the pasthutr10 has a little shameless behaviour in the pasthutr10 has a little shameless behaviour in the pasthutr10 has a little shameless behaviour in the past
Default

Quote:
Originally Posted by troopy View Post
Trước khi máy bay của hãng American Airlines đâm vào trực thăng quân sự, một nhân viên kiểm soát không lưu đã được cấp trên giao cùng lúc 2 nhiệm vụ.

Theo truyền thông Mỹ, thông thường nhiệm vụ xử lý lưu lượng trực thăng và quản lý máy bay được chia từ 10 giờ đến 21 giờ 30 phút tại sân bay. Sau 21 giờ 30 phút, khi lưu lượng chậm lại, 2 nhiệm vụ này có thể được kết hợp.

Tuy nhiên, vào ngày 29-1, một giám sát viên kiểm soát không lưu đã kết hợp chúng vào một thời điểm nào đó trước 21 giờ 30 phút và cho phép một kiểm soát viên không lưu rời đi sớm.

Báo cáo sơ bộ của Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) phát hiện số lượng nhân viên tại sân bay "không bình thường đối với thời điểm đó trong ngày, cũng như đối với lưu lượng bay".

FAA không trả lời các câu hỏi liên quan đến thông tin một nhân viên kiểm soát không lưu đã rời đi sớm.

Mặc dù báo cáo ghi nhận số lượng nhân sự "không bình thường" theo chuẩn, một người hiểu rõ vấn đề này đã nói với Fox News Digital rằng nhân sự trong tháp kiểm soát tại sân bay vào đêm 29-1 vẫn ở mức bình thường so với yêu cầu thực tế.

Người này giải thích rằng các vị trí được kết hợp thường xuyên nếu các kiểm soát viên không lưu phải rời khỏi bảng điều khiển để giải lao hoặc nếu họ tham gia vào việc thay ca.

Các kiểm soát viên cũng có thể phải rời khỏi bảng điều khiển khi lưu lượng chậm, người này giải thích, đồng thời yêu cầu được giấu tên.


Cảnh sát biển Mỹ và lực lượng chức năng tại hiện trường trục vớt vụ rơi máy bay trên sông Potomac vào ngày 3-1. Ảnh: Tuần duyên Mỹ

Theo Bloomberg, chiếc trực thăng Black Hawk va chạm với máy bay khiến 67 người thiệt mạng thuộc một phi đội có nhiệm vụ đặc biệt trong quân đội Mỹ.

Vụ va chạm xảy ra trong lúc trực thăng thực hiện nhiệm vụ huấn luyện thường lệ.

Đơn vị trực thăng UH-60 Black Hawk thuộc Tiểu đoàn Không quân 12 có nhiệm vụ đặc biệt: Nhanh chóng sơ tán các quan chức cấp cao của Mỹ đến các địa điểm an toàn trong trường hợp xảy ra thảm họa hoặc xảy ra một cuộc tấn công nhằm vào chính phủ Mỹ.

Trong một cuộc phỏng vấn với Fox News vào ngày 31-1, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Pete Hegseth cho biết trực thăng gặp nạn khi đang tham gia diễn tập "duy trì hoạt động chính phủ", giúp phi công "diễn tập theo cách phản ánh một kịch bản thực tế".

Bộ trưởng Hegseth từ chối cung cấp thêm thông tin, nói rằng ông không muốn "đi sâu vào chi tiết" ở thời điểm hiện tại.

VietBF@sưu tập
Điều khiển không lưu là nhân viên của Faa ,federal employee, chắc chế độ tinh giản nhân viên của Trump cắt bớt người làm, còn bên quân đội thì cắt bỏ những thủ tục rườm rà để tiết kiệm nữa nên mới xảy ra chuyện chứ gì???
hutr10_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Ba người Việt bị ICE bắt ở New Orleans: Từ giấc mơ Mỹ đến nguy cơ bị trục xuất Hai anh em sinh đôi trở về Việt Nam tìm mẹ ruột sau 24 năm và người mẹ Mỹ mang trái tim Bồ Tát Cuối năm phố tắt đèn: Cơn sóng trả mặt bằng và tiếng thở dài của tiểu thương
Tin đồn ông Nguyễn Xuân Phúc xin qua Mỹ định cư: Tấm thẻ đảng và cánh cửa di trú Hoa Kỳ Netflix tung đòn 28 USD/cổ phiếu: Trận quyết đấu cuối cùng của ‘chiến tranh streaming’? Cơn sốc 50.000 USD: Mua xe mới ở Mỹ sắp thành xa xỉ phẩm?
Làn sóng hủy show Nhật Bản ở Trung Quốc: Khi chính trị tắt đèn sân khấu Mãn kinh – chương đời bị bỏ quên của một nửa nhân loại Cuộc họp nội các thật hỗn loạn của ông Trump
Miền Trung chết đuối trong hai chữ “đúng quy trình” Nhật Bản thời Takaichi: Khi Tokyo thôi “hiền lành” và trở thành đối trọng cứng rắn với Bắc Kinh Từ lũ dữ miền Trung đến “Công ước Hà Nội”: Khi khế ước xã hội bị xé bỏ
Phú Yên không còn quan tài: Tiếng khóc giữa đại hồng thủy và những chuyến xe chở tình người Mafia công nghệ 4.0: Từ vụ Alice Guo đến cuộc cạnh tranh quyền lực ngầm ở Đông Nam Á Người đàn ông mang trạm sạc đến nối lại tin tức giữa vùng lũ
“Lũ nhân tạo” ở Việt Nam: Khi dòng sông bị bẻ cong vì thủy điện Đêm 19-11 và tiếng kêu giữa lũ dữ: Khi “đúng quy trình” nhấn chìm niềm tin của dân Lời nói dối “người Mỹ không làm việc này” và cái giá của cả một quốc gia
Đức dựng lại “đạo quân mạnh nhất châu Âu”: Tham vọng của Merz và nỗi lo nghĩa vụ quân sự Thích Trí Quang: Từ “vì đạo pháp và dân tộc” đến 44 năm im lặng Khi Bắc Kinh dọa “chặt đầu” bà đầm thép Sanae Takaichi
Trump hô tội “phản loạn, xử tử hình” 6 dân biểu Dân Chủ: chính trường Mỹ trượt sát lằn ranh bạo lực Ukraine giữa gọng kìm: Kế hoạch hòa bình của Trump và bóng ma drone Rubicon trên bầu trời chiến tranh Kinh tế Mỹ “chạy hết ga, nhưng ghế trống”: Nỗi lo suy thoái không việc làm dưới thời Trump
Hai thẩm phán liên bang chặn lệnh Trump “bóp cổ” ngân sách cứu trợ thiên tai để ép bỏ DEI và hỗ trợ di trú Đêm lũ cuốn trôi Camp Mystic: từ bức vẽ ám ảnh của bé Lulu đến 27 sinh mạng nhỏ bị bỏ rơi Từ cái chết Pamela Genini đến bóng tối đè lên phụ nữ Ý dưới thời Giorgia Meloni

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 01:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12699 seconds with 15 queries