HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow 'Công chúa tuyết' 18 tuổi kiếm 31 triệu USD trong một năm
Trong năm 2021, nữ vận động viên Eileen Gu đã kiếm hơn 31 triệu USD từ những hợp đồng quảng cáo trong bối cảnh các thương hiệu muốn lôi kéo người tiêu dùng từ thị trường Trung Quốc.

Ngay trước khi "Công chúa tuyết" Eileen Gu (Cốc Ái Lăng) giành huy chương vàng trượt tuyết nữ cho đoàn thể thao Olympic Trung Quốc vào ngày 8/2, cô đã trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu về thể thao, thời trang, thương mại điện tử và ngân hàng. Cô hợp tác với các thương hiệu cao cấp toàn cầu: Louis Vuitton, Tiffany & Co, Victoria's Secret, Estee Lauder, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ IWC Schaffhausen, cũng như công ty sữa Trung Quốc Mengniu, chuỗi cà phê Luckin Coffee, hãng thương mại điện tử JD...

Theo hãng tin tài chính Yicai Global, Gu góp mặt trong chiến dịch quảng cáo của ít nhất 23 thương hiệu quốc tế và trong nước. Ấn phẩm về hàng xa xỉ Jing Daily nhận xét nữ vận động viên 18 tuổi này là "mặt hàng nóng nhất của Trung Quốc".


Eileen Gu tham dự Met Gala 2021 với tư cách thành viên của Victoria’s Secret Collective. Ảnh: AFP

Theo công ty nghiên cứu thị trường CBN Data có trụ sở tại Thượng Hải, vận động viên sinh ra ở California có bố là người Mỹ, mẹ người Trung Quốc này đã kiếm được hơn 200 triệu nhân dân tệ (31,4 triệu USD) chỉ riêng trong năm ngoái. Tất cả đến từ các hợp đồng quảng cáo béo bở trong bối cảnh các thương hiệu muốn lôi kéo người tiêu dùng Trung Quốc khi Gu chiếm được sự yêu thích của phần đông người dân nước này. Các chuyên gia cho rằng mức thu nhập này của cô có khả tăng vọt khi giành huy chương vàng cho Trung Quốc.

"Việc Gu giành được huy chương vàng có tác dụng với sự ưu ái của các thương hiệu. Vì chỉ những vận động viên ưu tú đã dành nhiều năm chăm chỉ luyện tập và cống hiến mới có thể trở thành người giành huy chương vàng Olympic. Người tiêu dùng sẽ xem cô ấy như một nguồn cảm hứng và khao khát được giống như Eileen Gu", Jerome Lau, giám đốc điều hành của công ty truyền thông tiếp thị tổng hợp Splash Productions của Singapore, cho biết.

Và các thương hiệu đã đúng khi đặt cược vào Gu. Sau chiến thắng của cô hôm 8/2, Weibo - mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - đã bị sập vì lượng người tìm kiếm thông tin về nữ vận động viên quá đông. Trên khắp mạng xã hội và đường phố Bắc Kinh tràn ngập hình ảnh Gu. Một hashtags thịnh hành với nội dung "tất cả cư dân mạng đều muốn học theo phong cách của Eileen Gu" đã được xem hơn 2,3 triệu lần, nơi người dùng thảo luận về các thương hiệu thiết bị trượt tuyết và đồ thể thao mà cô sử dụng.


Eileen Gu chụp hình cho chiến dịch quảng cáo của Louis Vuitton ở vùng núi Dolomite, Italy, năm 2021. Ảnh: LV

Người tiêu dùng Trung Quốc phát cuồng và bắt đầu săn lùng các món đồ Gu sử dụng như bộ đồ thể thao trượt tuyết của hãng nội địa Anta, đồ uống hãng Luckin Coffee có ly in hình nữ vận động viên, trang sức Tiffany & Co cô dùng trong lễ trao huy chương, túi Louis Vuitton... Trên Weibo, một người dùng chia sẻ những bức ảnh anh mặc một chiếc áo khoác dạ của thương hiệu được Gu đại diện và nói: "Chiếc áo khoác dạ này đẹp quá, các bạn ơi nó thật giống phong cách của nữ thần Cốc Ái Lăng của tôi".

Trước năm 2019, hầu hết người Trung Quốc đều không biết nhiều đến Gu khi cô thi đấu cho đội tuyển Mỹ. Tuy nhiên khi Gu gặp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trong một sự kiện chuẩn bị cho Olympic mùa đông Bắc Kinh, năm 2019, cô đã quyết định chuyển sang thi đấu cho quê hương của mẹ. Hành động này của Gu khiến phần lớn người Trung Quốc chú ý và ca ngợi. Cô cũng khiến các thương hiệu quốc tế và trong nước để mắt đến. Gu càng trở nên nổi tiếng khi sở hữu gương mặt khả ái, nói giọng Bắc Kinh chuẩn, am hiểu văn hóa Trung Quốc và có thành tích học tập tốt khi đỗ vào Đại học Stanford.


Eileen Gu trong chiến dịch quảng cáo của nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ IWC Schaffhausen. Ảnh: IWC

"Eileen Gu có thể được coi là cầu nối để các thương hiệu tạo được tiếng vang với người tiêu dùng tại thị trường Trung Quốc. Không chỉ vậy, cô ấy còn mang đến cho các thương hiệu Trung Quốc mà cô ấy đại diện tầm nhìn quốc tế", ông Jerome Lau nói.

Giảng viên marketing Patricia Lui của Đại học Quản lý Singapore cho biết: "Tương tự cầu thủ bóng rổ Jeremy Lin, Eileen Gu là một người Mỹ gốc Á hiếm hoi kết nối được với cả khán giả phương Tây và châu Á. Jeremy đã tạo ra trường phái 'Linsanity' một thập kỷ trước, bây giờ chúng ta có một 'Gusanity' mới".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page



june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 02-15-2022
Reputation: 17565


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 69,726
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	74.jpg
Views:	0
Size:	65.4 KB
ID:	2006771   Click image for larger version

Name:	73.jpg
Views:	0
Size:	102.6 KB
ID:	2006772   Click image for larger version

Name:	75.jpg
Views:	0
Size:	72.2 KB
ID:	2006773  

june04_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,337 Times in 2,941 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 22 Post(s)
Rep Power: 81
june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


“Huyền thoại ‘Trung Quốc là Singapore phóng đại’ đang sụp đổ như thế nào?” Trung Tá Nhảy Dù Bùi Quyền: Từ thủ khoa Võ Bị đến chiếc ghế trống sau 60 năm gặp lại Làm gì có “giải phóng” mà tôn vinh “chiến sĩ giải phóng”?
Cuba cá đầy biển, ngư dân vẫn đói: Khi thiên nhiên hào phóng nhưng thể chế “thắt nút cổ chai” Quận Cam: Người già gốc Việt sống trong nhà tiền chế, run rẩy trước mỗi lá thư cảnh cáo Doanh nghiệp châu Âu lặng lẽ tháo chạy khỏi Trung Quốc, nguyên nhân?
Năm tiếng trong Điện Kremlin: Hòa bình Ukraine đang đến gần? Một tổng thống lim dim, một thế giới nín thở Trump, Venezuela và cơn bão “tội ác chiến tranh” ở Washington
5 bí mật trên buồng lái mà phi công hiếm khi kể cho hành khách Đồng chí 3 X và chiếc bình xịt gây tê Hồi ký Trịnh Xuân Thanh và thương vụ 50 triệu đô đưa Nguyễn Cao Kỳ về nước
Vì sao Việt Nam vẫn vắng bóng Nobel Văn học? Khi sự thật bị nhào nặn: Nga, Trung Quốc và cuộc chiến bẻ cong hình ảnh dân chủ ‘Đổ bộ lên mặt trời ban đêm’ – khi ngu dốt ngồi lên ngai quyền lực
Xuất khẩu lao động – khi một quốc gia đóng gói tương lai của mình gửi ra nước ngoài Vụ kiện chất độc da cam – khi cộng sản Việt Nam tự làm nhục mình trước thế giới Nhiều người hỏi mình: “Qua Mỹ trễ vậy có hối hận không?”
Lũ quét miền Trung, Khánh Hoà, Nha Trang, “kỷ lục của kỷ lục” +video 12 ngày trên đất Mỹ: Những điều mắt thấy tai nghe của một bà mẹ Việt Khi ‘cái tôi’ phình to hơn thực tài của người Việt Cộng
Bài học nhớ đời khi lao vào bán hàng Amazon theo trend Pokémon Nghỉ hưu ở Texas: Thiên đường mới sau ‘giấc mơ California Nơi sóng radio chết lặng và những chuyện không thể giải thích
Bà Ngô Đình Nhu trên tầng 11 Paris: từ ánh đèn Dinh Độc Lập đến căn hộ cô quạnh “Đánh từ sẵn”: một đêm gõ cửa và cả đời bất an của chú Ba Lợi Người thầy tội nghiệp và nỗi đau hai chữ “lưu dung”

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 09:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10180 seconds with 13 queries