Chúng tôi đang trở thành một quốc gia của snackers.
Mỹ đang chi tiêu nhiều hơn nữa về các món ăn nhẹ như các thanh protein, khoai tây chiên và thịt ḅ, trong khi chi tiêu hàng tạp hóa tổng thể vẫn gần như bằng phẳng, theo số liệu được cung cấp bởi Nielsen cho The Huffington Post. Trên toàn thế giới, doanh số bán hàng ăn tăng 2 phần trăm đến $ 374.000.000.000 trong năm kết thúc vào tháng Ba.
Biểu đồ dưới đây, dựa trên số liệu thống kê của Nielsen, cho thấy cách bán đồ ăn nhẹ đă tăng trưởng nhanh hơn nhiều so với ở Mỹ chi tiêu hàng tạp hóa tổng thể trong năm kết thúc ngày 06 tháng 9 năm 2014.
Tại sao chúng ta đang mua nhiều đồ ăn nhẹ?
Khi được hỏi lư do tại sao họ đang ăn vặt rất nhiều, hầu hết các Nielsen 490 người Mỹ được hỏi cho biết họ "rất thích" ăn tất cả vào thời gian. Bởi v́, tất nhiên. Sau khi thưởng thức, lư do phổ biến thứ hai người Mỹ trích dẫn cho ăn một bữa ăn nhẹ trong 30 ngày qua là "để thỏa măn cơn đói giữa các bữa ăn," Nielsen t́m thấy.
Tất nhiên, những lư do chúng ta đang ăn vặt tất cả các thời gian đi sâu hơn nhiều so với "đói" và "vui vẻ":
1 Chúng tôi làm việc rất nhiều: nhân viên toàn thời gian thực tế làm việc 47 giờ một tuần trung b́nh, theo một cuộc khảo sát gần đây của Gallup. Và hàng triệu người lao động đang tung hứng nhiều công việc.
Và cuộc sống gia đ́nh đă nhận được bận rộn hơn. Trong vài thập kỷ qua, số lượng các hộ gia đ́nh có bố mẹ làm việc đă phát triển, làm cho bữa ăn June Cleaver theo phong cách nhiều hơn một hiếm. Ngoài ra, trẻ em những ngày có nhiều khả năng lấy một Go-GURT, trong khi chạy đua giữa thực hành bơi, bài học violin và chuẩn bị nhóm tranh luận hơn là ngồi xuống ăn tối.
2. Big Thực phẩm tẩy năo bạn (một chút) với jerkies ngon và khoai tây chiên muối: người khổng lồ thực phẩm muốn chúng ta ăn thực phẩm chế biến - những công ty có thể tính phí nhiều hơn cho khoai tây chiên hơn so với khoai tây. Big Thực phẩm ám ảnh trong việc tạo ra sản phẩm ăn nhẹ siêu gây nghiện trong trận chiến "chia sẻ dạ dày", v́ vậy có tấn đồ ăn nhẹ cho bạn lựa chọn tại cửa hàng. Ví dụ, hơn một chục loại Doritos có sẵn.
Một danh sách đầy đủ của Doritos hương vị, theo trang web của Frito-Lay.
Nhu cầu của chúng tôi để món ăn đă làm thay đổi cách chúng ta xem các loại thực phẩm nhất định, ông James Russo, phó chủ tịch cao cấp của những hiểu biết của người tiêu dùng tại Nielsen. Hăy ngũ cốc ăn sáng. Thay v́ ăn nó chỉ cho bữa ăn sáng, bây giờ chúng ta thấy các mục như Kix là nhiều hơn một thực phẩm ăn nhẹ. Trong khi doanh số ngũ cốc ăn sáng được giảm tổng thể, một số lượng ngày càng tăng của chúng ta đang ăn Cheerios suốt cả ngày. Bốn mươi bốn phần trăm người Mỹ cho biết họ ăn ngũ cốc bên ngoài một bữa ăn trong 30 ngày qua, so với chỉ 19 phần trăm nói rằng họ đă ăn một thanh dinh dưỡng trong giai đoạn đó, theo thống kê của Nielsen.
"Một trong những câu chuyện lớn ở đây là làm mờ của một bữa ăn nhẹ là những ǵ và một bữa ăn là những ǵ", Nga nói.
Và số lượng các món ăn nhẹ chúng ta ăn vào bữa ăn được dự kiến sẽ tăng 5 phần trăm trong năm năm tiếp theo. Điều đó có nghĩa rằng vào năm 2018, người Mỹ sẽ được ăn đồ ăn nhẹ như các bữa ăn 86400000000 lần một năm, theo NPD Group, một công ty nghiên cứu thị trường.
NPD dự đoán nhất của tăng trưởng sẽ đến từ đồ ăn nhẹ lành mạnh hơn, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi đang trên sô cô la và khoai tây chiên. Thay vào đó, v́ chúng ta đang ăn vặt liên tục, chúng tôi muốn đồ ăn nhẹ có sẵn trong cả hai h́nh thức suy đồi và khỏe mạnh. Bằng sáng chế gần đây của Pepsi cho một thanh granola với Pop Rocks là một trong những thực phẩm kết hợp những ham muốn, nhưng đối với hầu hết các phần, chúng tôi đang t́m cách để ăn cà rốt các món khai vị xung quanh giờ ăn trưa và sau đó lấy một số bánh kẹo một vài giờ sau đó.
Nga chỉ để cảm xúc mâu thuẫn của người Mỹ đối với muối là một ví dụ về năng động này. Trong khi các món ăn hàng đầu ở Bắc Mỹ trong 30 ngày qua là khoai tây chiên hay khoai tây chiên gịn, các ưu tiên y tế thứ ba cao nhất cho người trả lời là muối thấp / natri, Nielsen được t́m thấy.
"Chúng tôi muốn các món ăn nhẹ nuông chiều nhưng chúng tôi cũng muốn lựa chọn lành mạnh cho một bữa ăn nhẹ", Nga nói. "Chúng tôi đang ngày càng sử dụng tất cả các sản phẩm thực phẩm khác nhau để thỏa măn cơn đói của chúng tôi."
The Huffington Post
Vietsn