Động thái này nhằm hạn chế quảng cáo đồ ăn vặt, cha mẹ bớt lo lắng về sức mạnh quyến rũ của những quảng cáo này, thường được trong chương trình theo định hướng gia đình. Liên kết cảm xúc với đồ chơi và các nhân vật quen thuộc là những hình thức rõ ràng hơn của tập tin đính kèm hình thành ở độ tuổi nhạy cảm. Các kết nối như vậy cũng có thể mở rộng cho các thương hiệu đồ ăn vặt có thể làm cho khách hàng là trẻ em suốt đời, theo Berkeley Media Studies Group.
Cha mẹ lần đầu có thể vui mừng bởi nhận ra sớm trước một vai học sinh của các khẩu hiệu phổ biến nhưng điều này biến mất khi quấy rầy con cái của họ, để xử lý quảng cáo ngọt ngào. Họ có thể có một thời gian dễ dàng hơn khi quảng cáo thực phẩm như cấm tất cả các kênh truyền hình và các ấn phẩm dành cho trẻ em, và tại điểm dừng xe buýt gần trường tiểu học.
Được cơ quan y tế là quá ân cần kiềm chế trong lựa chọn thực phẩm? Một trong chín người lớn bị béo phì - có một số tiền vượt quá lượng mỡ cơ thể - và 12 phần trăm schoolkids bị béo phì. Mối quan tâm là trẻ em đang theo dõi trong các bước của cha mẹ. Xu hướng này cũng được thể hiện rõ ở những nơi khác. Một phần ba số người Mỹ trưởng thành và 17 phần trăm trẻ bị béo phì. Trong một nghiên cứu gần đây của Mỹ, 40 phần trăm của các bậc cha mẹ cho biết họ mất con em đến một nhà hàng thức ăn nhanh ít nhất một lần một tuần khi được hỏi, và tăng gấp đôi tỷ lệ đó đã đến đó với trẻ em trong độ tuổi từ hai đến 11.
Nơi đây nằm một thuốc giải độc bằng miệng với bệnh béo phì ở trẻ em - từ "không". Bởi chỉ cần lấy một bàn tay vững chắc hơn và bằng cách áp dụng một lối sống lành mạnh bản thân, cha mẹ có thể giúp phá vỡ vòng luẩn quẩn - truyền hình ít vận động và các hoạt động phim dẫn đến một sự thèm muốn đồ ăn vặt gây ra bởi quảng cáo, mà trong các kết quả lần lượt trong bệnh béo phì và giảm mức độ hoạt động thể chất. Một sẽ bị mất điểm để đổ lỗi cho thuyền trưởng ngành công nghiệp thực phẩm và mavens quảng cáo, phạm vi thương mại không phải là quá mức trói buộc. Cuối cùng, nó là tất cả về làm cho sự lựa chọn đúng cho mình và ảnh hưởng đến những người trẻ thông qua thói quen lành mạnh cho cuộc sống.
ST
Vietsn
|