Người chụp bức ảnh về chiếc xe Koenigsegg CCR màu xám chia sẻ, người lái siêu phẩm này bị cảnh sát làm việc khi lái xe mà có nồng độ cồn vượt mức cho phép.
Koenigsegg CCR được thiết kế dựa trên Koenigsegg CC8S nhưng mạnh và có hiệu năng cao hơn. Lúc mới ra mắt, Koenigsegg CCR có giá bán khoảng 590.000 đô la nhưng hiện tại, 1 chiếc Koenigsegg CCR đang được chào bán lên đến 1,3 triệu đô la, tuy nhiên không phải ai cũng có duyên để sở hữu.
Chính v́ thế mà có đến 3 chiếc xe Koenigsegg CCR xuất hiện ở Trung Quốc đă gây ngạc nhiên cực lớn cho giới mê xe thế giới, trong đó, 1 xe ở Hồng Kông, 1 xe ở Đài Loan và chiếc c̣n lại ở Trung Quốc. Xe này mang màu xám, và mới được chụp ảnh lại.
Người chụp bức ảnh chiếc Koenigsegg CCR này chia sẻ, người lái siêu phẩm này bị cảnh sát làm việc khi lái xe mà có nồng độ cồn vượt mức cho phép.
Người chụp bức ảnh về chiếc xe Koenigsegg CCR màu xám, vốn là 1 trong 14 xe sản xuất trên toàn thế giới chia sẻ, người lái siêu phẩm này bị cảnh sát làm việc khi lái xe mà có nồng độ cồn vượt mức cho phép.
Chiếc siêu xe Koenigsegg CCR này sở hữu màu sơn xám. Được biết, chiếc siêu xe Koenigsegg CCR này cũng chính là chiếc xe Koenigsegg thứ 16 được sản xuất, xe mang số khung 7016. Koenigsegg CCR là một sự phát triển của CC8S, được sản xuất từ năm 2004 đến năm 2006.
Được biết, chiếc siêu xe Koenigsegg CCR này cũng chính là chiếc xe Koenigsegg thứ 16 được sản xuất, xe mang số khung 7016.
So với Koenigsegg CC8S, siêu xe Koenigsegg CCR có thiết kế thân xe nâng cấp, bộ chia gió phía trước lớn hơn, bố cục đèn pha được hiệu chỉnh lại, đuôi xe được chỉnh lại, cánh gió sau, phanh lớn hơn, lốp và bánh xe mở rộng mới cùng với khung gầm và hệ thống treo được nâng cấp.
Koenigsegg CCR cũng có một động cơ mạnh hơn với máy nén đôi, sản sinh công suất đáng kinh ngạc 806 mă lực. Nh́n chung, CCR có dáng vẻ và tư thế giống xe đua hơn so với Koenigsegg CC8S được đánh giá thanh lịch hơn.
Koenigsegg CCR được phát triển từ CC8S, sản xuất từ năm 2004 đến 2006.
Siêu xe Koenigsegg CCR đă giành được kỷ lục Guinness cho chiếc xe sản xuất nhanh nhất thế giới tại đường thử Nardo ở Ư, vào tháng 2 năm 2005 với tốc độ 388 km/h và đă đánh bại kỷ lục 8 năm được thiết lập bởi siêu xe 3 chỗ ngồi McLaren F1.
Nhưng chỉ 1 năm sau đó, Koenigsegg CCR đă bị ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron cướp danh hiệu này. Giới chuyên môn vẫn c̣n tiếc nuối cho Koenigsegg CCR khi đường đua Nardo ở Ư là dạng đường tṛn c̣n đường đua mà Bugatti Veyron chạy là đường thẳng của Volkswagen tại Ehra-Lessien. CCR tiếp tục lập các kỷ lục tại Nurburgring và nhiều đường đua khác vào năm 2005.
Siêu xe Koenigsegg CCR được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4.7 lít sản sinh ra công suất tối đa 806 mă lực.
Siêu xe Koenigsegg CCR được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4.7 lít sản sinh ra công suất tối đa 806 mă lực. Koenigsegg CCR chỉ mất thời gian 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa là 388 km/h.
Mẫu xe tiếp nối thành công của Koenigsegg CCR để lại chính là Koenigsegg CCX cũng đă có 1 xe về Việt Nam, mang biển số của Hải Pḥng, ngoại thất sơn đỏ, và nội thất đỏ đen, xe hiện đang cư trú trong một showroom siêu xe có tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh.