Một trong những drama được quan tâm nhất nhiều ngày nay chính là việc tiệm bánh mì Phượng "khét tiếng" ở Hội An bị khách bóc phốt trên mạng xã hội.
Cụ thể trong bài viết trên Facebook cá nhân, vị khách nữ tên U.P kể rằng mình phải đứng xếp hàng khá lâu thì mới tới lượt mua.
Khi nhắc nhân viên làm 5 ổ bánh mì, du khách này kể sau khi nghe giọng TP.HCM của mình, nhân viên trong tiệm "khẽ ngưng nhịp đũa rồi im lặng không trả lời".
Chưa dừng lại ở đó, chị U.P còn nói mặc dù mình đến trước nhưng các vị khách xếp hàng sau lại lần lượt vào lấy bánh trước. Đáng nói hơn, vị khách nữ này còn tố nhân viên quán "xấc xược, hách dịch, liếc lườm với khách". Chị này nghĩ nhân viên có thái độ như vậy do "chị nói giọng miền Nam…". Thậm chí, tài khoản U.P còn cho rằng nhân viên tiệm bánh mì Phượng phát ra lời văng tục, tự ý tăng giá bánh mì từ 15k lên 30k để bán cho chị.
Bài đăng của tài khoản Facebook này ngay lập tức được truyền tay nhau chóng mặt trên mạng xã hội, thu hút gần 7k lượt tương tác, 3,6k bình luận và 1,4k lượt chia sẻ. Dưới phần bình luận, có khá nhiều ý kiến trái chiều được để lại kêu gọi tẩy chay tiệm bánh mì Phượng. Số khác thì quay ngược sang "công kích" người đăng bài vì nhiều lý do.
Trưa ngày 27/12, tài khoản Facebook của chủ tiệm bánh mì Phượng đã có bài đăng khá dài chia sẻ về những lùm xùm vừa qua của tiệm mình. Theo đó, bà chủ đã cảm thấy rất sốc sau khi đọc bài viết bóc phốt quán mình trên Facebook, đồng thời khẳng định 35 năm kinh doanh chưa bao giờ gặp trường hợp này.
Bà cũng cho rằng sự việc hôm đó đơn giản là thiếu sót của nhân viên do không quan sát người tới trước, tới sau. Đáng nói hơn, bà Phượng còn bảo vì sự hiểu lầm đó mà "một bạn trẻ cảm thấy bức xúc, bốc đồng rồi viết bài đăng".