Đại diện Vietnam Airlines cho biết đã nắm thông tin vụ đại úy công an Lê Thị Hiền gây rối tại Cảng hàng không Tân Sơn Nhất ngày 11/8 và gặp gỡ nữ nhân viên trong clip để động viên.
Đại diện Vietnam Airlines cho biết sau khi bị hành khách chửi bới, lăng mạ, nữ nhân viên đã được lãnh đạo hãng gặp gỡ, động viên. Trên thực tế nhân viên dịch vụ mặt đất gặp phải không ít trường hợp hành khách gây rối nên đều được trang bị kỹ năng để xử lý.
Nhân viên dịch vụ mặt đất thuộc quản lý của VIAGS - công ty con của Vietnam Airlines.
Theo phản hồi của hãng, nữ nhân viên trên được Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS - công ty do Vietnam Airlines giữ 100% vốn) thuê làm dịch vụ đại diện hãng tại Cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Người này không có hợp đồng trực tiếp với Vietnam Airlines mà chỉ làm việc cho VIAGS.
Sau khi nữ hành khách là đại úy Lê Thị Hiền to tiếng với nhân viên VIAGS tại quầy check-in, đại diện Vietnam Airlines có mặt để cùng an ninh sân bay xử lý theo quy trình.
"Trong trường hợp này, nữ hành khách không kiểm soát được hành vi của mình, chúng tôi buộc phải thông báo với an ninh cảng và nhà chức trách hàng không để xử lý. Việc này phù hợp với quy định của hãng", đại diện Vietnam Airlines chia sẻ.
Về phát ngôn của bà Lê Thị Hiền cho rằng nhân viên tại quầy check-in của Vietnam Airlines đã có lời lẽ khiếm nhã với mình, đại diện hãng từ chối nêu ý kiến vì không muốn "đôi co" với bà Hiền.
VietBF © sưu tầm