Mới đây trên kênh truyền h́nh Mỹ phát sóng một đoạn ghi h́nh về bà chủ quán bún đang chửi khách hàng.Trước sự việc nhiều người Việt vô cùng bức xúc về thái độ của bà chủ quán.Ngay sau đó bà chủ quán "bún chửi" phản ứng lên tiếng về thái độ cư xử với khách của ḿnh.

Chiều 5/10, PV VTC News đă có cuộc phỏng vấn với bà Hán Kim Thảo (60 tuổi) - chủ quán “bún chửi” nằm trên phố Ngô Sĩ Liên, quận Đống Đa, Hà Nội trong phóng sự vừa được kênh truyền h́nh CNN của Mỹ phát sóng.
- Kênh truyền h́nh CNN của nước Mỹ vừa phát sóng phóng sự về quán "bún chửi" của bà và được đông đảo người dân trên thế giới đón xem, bà có bất ngờ về điều này?
Bản thân tôi không bất ngờ với đoạn phóng sự này, bởi trước khi ghi h́nh họ cũng đă xin phép và tôi cũng đă đồng ư. Tôi cũng có theo dơi đoạn truyền h́nh đó, thấy cũng có rất nhiều người bày tỏ niềm tự hào khi một quán ăn Hà Nội xuất hiện trên kênh truyền h́nh nổi tiếng của Mỹ và được nhiều người biết đến.
- Nhiều người cho rằng quán "bún chửi" của bà được phát sóng trên truyền h́nh quốc tế là nỗi xấu hổ với người Việt Nam, bà nghĩ sao về ư kiến này?
Dư luận luôn có hai ư kiến khác nhau, tôi biết có nhiều người sau khi xem đoạn phóng sự trên đă bày tỏ sự bức xức về cách ứng xử của tôi với khách hàng. Bản thân tôi cũng đă có nhiều suy nghĩ về hành vi của ḿnh. Nó cũng đă ảnh hưởng đến bản thân và công việc kinh doanh của tôi. Tuy nhiên, như tôi đă nói cũng có rất nhiều người thích thú với đoạn phóng sự này.
- Trong kinh doanh, nhiều người vẫn coi khách hàng là thượng đế nhưng v́ sao bà lại có thái độ nổi nóng, mắng chửi khách hàng như vậy?
Đúng, trong kinh doanh khách hàng là thượng đế, bản thân tôi làm cái nghề dịch vụ ăn uống này tôi cũng hiểu rơ điều đó. Hằng ngày có rất nhiều người đến quán ăn bún, tuy nhiên chỉ có một vài trường hợp là tôi có nói nặng lời. Sở dĩ tôi nổi nóng, chửi bới khách hàng là do khách hàng khó tính, đến ăn mà cứ yêu cầu hết cái này đến cái nọ nên tôi nóng quá không kiềm chế được. Chỉ những trường hợp như vậy tôi mới chửi.
Sở dĩ tôi nổi nóng, chửi bới khách hàng là do khách hàng khó tính, đến ăn mà cứ yêu cầu hết cái này đến cái nọ nên tôi nóng quá không kiềm chế được.
- Khi biết dư luận bức xúc, bà có tiếp tục cho khách hàng ăn "bún chửi" nữa không?
Sau khi phóng sự được phát trên truyền h́nh và nhận được nhiều ư kiến của mọi người, bản thân tôi cũng đă nhận ra thái độ của ḿnh là chưa tốt. Tôi thấy rằng, việc làm của ḿnh là không đúng, sau sự việc này tôi đă kiếm chế bản thân hơn, vui vẻ và thân thiện hơn với khách hàng hơn so với trước đây.
- Quán "bún chửi" của bà sau khi lên truyền h́nh nước ngoài có ǵ thay đổi so với trước đây không?
Sau khi lên kênh truyền h́nh CNN, lượng khách tới quán chúng tôi thưởng thức đông hơn thường ngày. Có những lúc lượng người đến gấp đôi so với ngày thường, tôi cùng nhân viên phải làm việc rất vất vả mới đáp ứng kịp.
- Xin cảm ơn bà./.