MV của ca khúc "See You Again" đã có số lượng lượt xem lên đến gần 2 tỉ lượt. "See You Again" đã chính thức vượt mặt "Gangnam Style" về số lượt xem trên youtube. Dưới đây là lý do để "See You Again" đạt được thành tích đó.
 
"See You Again" của Wiz Khalifa chẳng tạo nên một cơn  sốt vũ đạo toàn cầu, chẳng khiến nhà nhà người người phải nói đến suốt  mấy tháng trời, chẳng gây nên một trận bão chưa từng có trong làng nhạc  thế giới. Ấy thế nhưng đầu tuần này, bản soundtrack "Fast 7" đã hất cẳng "Gangnam Style" của PSY khỏi ngai vàng 5 năm.
Vào  17h30 ngày 10/7 (giờ địa phương), "See You Again" cán mốc 2.894.026.649  lượt xem sau hơn 826 ngày kể từ khi được tung lên YouTube vào  10/4/2015, chính thức vượt qua "Gangnam Style".
Lý do "See You  Again" hạ bệ cơn sốt toàn cầu "Gangnam Style" thực ra không có gì phức  tạp: Đơn giản là theo thời gian, YouTube ngày càng có thêm nhiều người  sử dụng.
Từ năm 2015, YouTube đã từng đưa ra bản báo cáo về việc  các video cán mốc 1 tỷ lượt xem trong thời gian ngày càng rút ngắn. Từ  2015 lên 2016, số người dùng YouTube đã tăng 17% lên tổng số 1,2 tỷ. Số  người dùng tăng kéo theo 25% tăng về lượt xem MV YouTube.
Thêm  một yếu tố nữa giúp "See You Again" bỏ túi trung bình hơn 3 triệu lượt  xem mỗi ngày trong năm 2017: Vevo. Trang chia sẻ Vevo đã kéo lượt xem  cho các nghệ sỹ với thuật toán gợi ý video xem tiếp của riêng mình. Sự  phát triển của các ứng dụng nhắn tin được cho biết là cũng góp phân tăng  độ phổ biến cho các đường link video YouTube.