View Single Post
  #1  
Old  Default Máy bay Boeing 787 của Air India phải quay đầu v́ sự cố kỹ thuật
Một chuyến bay của hăng Air India khởi hành từ Hong Kong (Trung Quốc) đi New Delhi (Ấn Độ) đă phải quay trở lại nơi xuất phát sau khi phi công phát hiện dấu hiệu sự cố kỹ thuật giữa không trung.
Chuyến bay của hăng hàng không Air India mang số hiệu AI315 đă buộc phải quay đầu về Hong Kong hôm 16/6 sau khi phi công phát hiện nghi vấn sự cố kỹ thuật. Chiếc máy bay Boeing 787-8 Dreamliner đang trên hành tŕnh tới New Delhi, theo hăng thông tấn ANI.

Cũng theo nguồn tin trên, chiếc máy bay Boeing 787-8 Dreamliner đă cất cánh từ Hong Kong vào buổi sáng 16/6 (giờ địa phương) và đang trên đường bay về New Delhi th́ phi công nhận thấy dấu hiệu bất thường về kỹ thuật.

Tuân thủ quy tŕnh an toàn hàng không, phi công đă chủ động cho máy bay quay trở lại điểm xuất phát để đảm bảo an toàn cho hành khách và phi hành đoàn.

Chiếc máy bay đă hạ cánh an toàn tại sân bay Hong Kong. Hiện chưa có báo cáo nào về thương tích đối với hành khách hoặc thành viên phi hành đoàn. Tất cả đă được sơ tán an toàn khỏi máy bay sau khi hạ cánh.


Máy bay của Air India đă quay về Hồng Kông an toàn. Ảnh minh họa: Reuters.
Air India hiện chưa đưa ra thông báo chính thức liên quan đến bản chất của sự cố kỹ thuật hay kế hoạch bố trí chuyến bay thay thế cho hành khách. Sự việc đang được các cơ quan chức năng phối hợp điều tra để xác định nguyên nhân chính xác.

Sự cố lần này xảy ra chỉ ít ngày sau thảm kịch hàng không nghiêm trọng liên quan đến cùng ḍng máy bay Boeing 787-8 Dreamliner. Trước đó, một chiếc máy bay của Air India trên hành tŕnh từ Ahmedabad đi London đă rơi và bốc cháy ngay sau khi cất cánh, cướp đi sinh mạng của 279 người, trong đó có 241 người trên máy bay và 29 người dưới mặt đất.

Vụ tai nạn tại Ahmedabad đă gây chấn động dư luận khi chiếc máy bay rơi vào khuôn viên một trường y ở khu vực Meghaninagar, dẫn đến một đám cháy lớn thiêu rụi gần như toàn bộ xác máy bay. Chỉ duy nhất một hành khách quốc tịch Anh gốc Ấn sống sót và đang được điều trị tại bệnh viện.

Ông Campbell Wilson, Giám đốc điều hành Air India, trong một tuyên bố gần đây đă nhấn mạnh: “Đây là thời điểm khó khăn đối với toàn bộ tập thể Air India và mọi nỗ lực hiện nay tập trung vào việc hỗ trợ các hành khách, thành viên phi hành đoàn cùng gia đ́nh và người thân của họ”.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

pizza
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Week Ago
Reputation: 236888


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 101,484
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	151.PNG
Views:	0
Size:	668.7 KB
ID:	2537914  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,973 Times in 7,093 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 123 pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10
pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10
 
Page generated in 0.05573 seconds with 10 queries