Mũ ngụy trang Harris-Walz bán và thu về gần 2 triệu đô la doanh số sau khi gây sốt trên Internet
Những chiếc mũ ngụy trang trong chiến dịch tranh cử lan truyền của Phó Tổng thống Kamala Harris và Thống đốc Minnesota Tim Walz đă thu về gần 2 triệu đô la doanh số.
Ư tưởng về mặt hàng bán chạy, trông giống với sản phẩm "Midwest Princess" của ca sĩ Chappell Roan, xuất hiện sau khi Walz được nh́n thấy đội chiếc mũ ngụy trang của riêng ḿnh trong cuộc gọi video với Harris, trong đó bà đă mời ông tham gia chiến dịch, theo báo cáo của The Hill.
Sau khi Walz tham gia cùng Harris trên sân khấu tại một cuộc biểu t́nh ở Philadelphia, nơi bà giới thiệu ông là người bạn đồng hành tranh cử của ḿnh vào thứ Ba, ngày 6 tháng 8, ông đă đăng một bức ảnh của ḿnh trên X, trước đây gọi là Twitter, đội món đồ mới này. "Kết thúc đêm diễn", ông chú thích cho bài đăng. Những chiếc mũ đă có sẵn trên cửa hàng trực tuyến chính thức của chiến dịch.
Theo The Hill, đợt sản xuất ban đầu gồm 3.000 chiếc mũ đă bán hết trong ṿng 30 phút, v́ vậy hiện tại sản phẩm này đang trong t́nh trạng đặt hàng trước.
Với đợt bán trước cho đợt tiếp theo hiện đă có, chiến dịch Harris đă xác nhận với PEOPLE rằng những chiếc mũ này đă mang về doanh số 1.878.524 đô la tính đến 12:45 chiều thứ năm, ngày 8 tháng 8, với 47.028 chiếc mũ được bán ra tại thời điểm đó.
Những chiếc mũ này có giá 40 đô la và được "sản xuất tại Mỹ, in ấn bởi công đoàn", theo cửa hàng trực tuyến của chiến dịch.