Mũ ngụy trang Harris-Walz bán và thu về gần 2 triệu đô la doanh số sau khi gây sốt trên Internet
Những chiếc mũ ngụy trang trong chiến dịch tranh cử lan truyền của Phó Tổng thống Kamala Harris và Thống đốc Minnesota Tim Walz đã thu về gần 2 triệu đô la doanh số.
Ý tưởng về mặt hàng bán chạy, trông giống với sản phẩm "Midwest Princess" của ca sĩ Chappell Roan, xuất hiện sau khi Walz được nhìn thấy đội chiếc mũ ngụy trang của riêng mình trong cuộc gọi video với Harris, trong đó bà đã mời ông tham gia chiến dịch, theo báo cáo của The Hill.
Sau khi Walz tham gia cùng Harris trên sân khấu tại một cuộc biểu tình ở Philadelphia, nơi bà giới thiệu ông là người bạn đồng hành tranh cử của mình vào thứ Ba, ngày 6 tháng 8, ông đã đăng một bức ảnh của mình trên X, trước đây gọi là Twitter, đội món đồ mới này. "Kết thúc đêm diễn", ông chú thích cho bài đăng. Những chiếc mũ đã có sẵn trên cửa hàng trực tuyến chính thức của chiến dịch.
Theo The Hill, đợt sản xuất ban đầu gồm 3.000 chiếc mũ đã bán hết trong vòng 30 phút, vì vậy hiện tại sản phẩm này đang trong tình trạng đặt hàng trước.
Với đợt bán trước cho đợt tiếp theo hiện đã có, chiến dịch Harris đã xác nhận với PEOPLE rằng những chiếc mũ này đã mang về doanh số 1.878.524 đô la tính đến 12:45 chiều thứ năm, ngày 8 tháng 8, với 47.028 chiếc mũ được bán ra tại thời điểm đó.
Những chiếc mũ này có giá 40 đô la và được "sản xuất tại Mỹ, in ấn bởi công đoàn", theo cửa hàng trực tuyến của chiến dịch.