Quote:
Nạn nhân cho biết thời điểm xảy ra tai nạn, anh lái mô tô với tốc độ 130 km/giờ. Chiếc mô tô Ducati được mua với giá 460 triệu đồng.
|
Chạy xe PKL chung với mấy trự ở VN thấy không xong. Tui thấy chạy chung với mấy việt kiều Mỹ còn trẻ mà chắc ăn hơn.
Mấy tên VN chạy +600 cc trên 80 km/giờ không được, quen chạy xe con rồi giờ có tiền mua PKL nhưng vẫn quen lối cũ, cứ gồng lên bẻ tay lái sang trái để quẹo trái và bẻ sang phải để quẹo phải! Biến thành Phúc Niểng trên đường phố.
Ai ở nước ngoài chạy xe 2 bánh tốc độ cao ngoài xa lộ tất đã biết, muốn bắt đầu cua sang trái thì phải bẻ tay lái sang phải, và ngược lại. Ai không có chạy xe thì google "counter steering" sẽ thấy.
Và điểm cực kỳ dại dột của dân VN là chỉ thắng bằng thắng sau. Thắng trước chỉ bấm một cái là dính liền, nhưng dân VN sợ té lộn đầu ra trước nên cứ đạp ì ạch cái thắng sau, rồi hùng dũng lết tới cho đến khi lủi vô xe của người khác luôn.
Cơ hội rất cao là anh chàng Ducati này đã đạp thắng sau ầm ầm trong khi cố lách bánh trước, rồi đụng.
Và đụng nhẹ hều khoảng 80 mà còn NỔ rằng lúc đó tớ đang chạy 130. Cái hãnh diện ngu dốt tự nâng thành tích của dân PKL VN, dù mới dở ẹc vừa gây ra tai nạn tức thì. Giống như uống bia vậy, mới xong 4 chai thì đã ồm ồm gọi thêm 1 chai nữa, bảo rằng 9 chai vừa rồi không thấm gì anh! Đến khi bị tính tiền 10 chai thì mặt đen thùi lùi nhưng vẫn đành câm nín cắn răng moi tiền ra trả.
Ở bên VN này thì bịp được, chứ ra nước ngoài mà vừa đụng xong lại vênh váo khai lên cho cố thì càng tự nhận lỗi về mình, và lãnh giấy phạt nặng thêm.