Mr Đàm hết làm "Vua nhạc" lại muốn làm "Vua biển"
Với đam mê và máu kinh doanh của mình, Mr.Đàm đã quyết định khai mở kênh cung cấp các hải đặc sản mang thương hiệu Vua Biển.

Với tính cách cầu toàn và tham vọng vươn xa, vươn cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ở cương vị nào, Đàm Vĩnh Hưng cũng luôn sáng tạo và muốn đi đến tận cùng mục tiêu của mình, vì mục đích mang đến cho khán giả sự hài lòng ở mức độ cao nhất.

Sau những kinh nghiệm và hiểu biết, đam mê với ẩm thực, cộng thêm hiện thực trạng thực phẩm mất an toàn tràn lan, Mr. Đàm đã quyết định mở rộng lĩnh vực phụng sự của mình từ tinh thần tới ẩm thực. Và quan điểm mang nghệ thuật vào ẩm thực và phục vụ ẩm thực một cách nghệ thuật chính là tiêu chí đầu tiên của Mr Đàm khi anh quyết định mở nhà hàng mang tên Vua Biển.

Anh chia sẻ, trước thực trạng ngày càng có nhiều người bị bệnh nan y, xuất phát từ việc ăn thịt đỏ (heo, bò,…) do chúng chứa nhiều cholesterol, chất béo bão hòa, lại thường dính các vụ dùng chất tăng trưởng độc hại, cũng như những chất bảo quản, trong khi tấm gương sống thọ, sống khỏe của người Nhật trong hàng trăm năm qua, cho thấy cá, hải sản khác có một ưu thế vượt trội đối với sức khỏe con người, anh đã quyết định hướng thương hiệu của mình đến với các loại nguyên liệu từ biển.

Đó chính là lý do Mr. Đàm, với đam mê và máu kinh doanh của mình, đã quyết định khai mở kênh cung cấp các hải đặc sản mang thương hiệu Vua Biển, với thông điệp CÁ SẠCH CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ - "Vua" về chất lượng và sự phục vụ. Với Mr. Đàm – sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu thường trực mà anh luôn hướng đến.
Hải Nguyễn
Nguồn: TC Hàn Quốc
Line2day