View Single Post
Default Quyến rũ khách hàng bằng “tiếp thị thần kinh”
Old 06-19-2013   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 73
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
TT - Rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng “tiếp thị thần kinh” (neuromarketing) như một chiến lược kinh doanh hiệu quả với mục đích để bán được hàng, theo trang Gentside.


Việc bày hàng cũng là một khoa học để thu hút khách hàng - Ảnh: AFP

Phương pháp này là sự kết hợp giữa nghệ thuật tiếp thị và công nghệ tác động lên não bộ của con người bằng việc phân tích suy nghĩ của khách hàng để nhận biết hành vi của họ, hiểu khách hàng muốn gì và “tóm” được lựa chọn của người mua hàng nhằm cạnh tranh với đối thủ.

Hai nhà tâm lý học người Đức đã nghiên cứu thói quen mua nước giải khát của khách hàng kết hợp với máy chụp cộng hưởng từ để đo hoạt động não bộ, nhất là khu vực kích thích vị giác, của 15 người tình nguyện tham gia mua hàng. Kết quả không có gì bất ngờ khi 15 người này đều chọn Coca và Pepsi như một loại giải khát được yêu thích nhất.

HÀ AN
Tuoitre
saigon75_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cafengoctung.jpg
Views:	12
Size:	98.5 KB
ID:	483844  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.10553 seconds with 11 queries