View Single Post
Default Xưởng 'phẫu thuật thẩm mỹ' môtô ở Hà Nội
Old 04-22-2013   #1
Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 137,281
Thanks: 9
Thanked 6,552 Times in 5,498 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 173
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Những chiếc xe cũ, thậm chí hỏng nát, sau khi ra khỏi xưởng có ngoại hình mới "nuột" hơn, chạy "ngon" hơn nhờ tài năngcủa những người thợ cừ khôi.

Xe phân khối lớn phụ tùng mua thường khó. Sau thời gian có những lỗi khó sửavà nhiều chi tiết chưa phù hợp với vóc dáng của người Việt.Xuất phát từ nhu cầuthực tế, những người thợ Hà Nội lập những "lò" chuyên "chữa bệnh" cho nhữngchiếc xe cỡ lớn này, chữa xong rồi còn làm cho đẹp và phù hợp hơn.
Anh Tý, thợ máy lành nghề cho biết: "Tôi chuyên đi mua xe cũ rồi phân loại đồra để nếu ai cần thì bán lại. Phần lớn xe phân khối lớn có vòng tua máy rất caodo vậy bạc biên rất hay hỏng. Tôi mày mò tìm ra loại vật liệu phù hợp và chế lạibạc biên thay thế giá hợp lý lại nhanh, không phải đặt mua ở nước ngoài".
Khu phẫu thuật thẩm mỹ cho xe phân khối lớn.

Nhiều xe chờ "chữa bệnh" và "làm đẹp".

Pô Honda CB400 đang được thay bằng bộ phận của một chiếc xe phân khối lớnkhác.

Honda CB1100 trước khi mổ xẻ.


Sau khi độ, nguyên bản CB1100 phù hợp hơn với người có chiều cao trung bình.Đèn pha thay bằng đèn Liberty. Đầu xe thu gọn lại bằng cách giảm bớt độ nghiêngcủa cặp phuộc trước và thay mới chắn bùn. Đuôi xe, yên xe làm mới. Bình xăngthay mới. Đồng hồ đo tốc độ và vòng tua của xe Suzuki 400. Hệ thống treo cũnglàm lại với phuộc đơn sau và được giấu vào trong. Ống xả mới.
Một chiếc Ducati vừa làm lại phần đuôi.

Ở đây có nhiều loại phụ tùng đã qua sử dụng của các loại xe phân khối lớn.

Từ tay biên, bạc biên.

Đến trục khuỷu.

Ống pô.

Bình xăng.

Cả phuộc trước.

Và nhiều chi tiết khác của xe.

Lên phương án chế lại cổ phuốc.



Honda Steed là loại xe hay được " thẩm mỹ".

Rất nhiều xe trở nên "long lanh" sau khi xuất xưởng.
Theo VnExpress
Romano_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	xe_1-e4f5a.jpg
Views:	33
Size:	87.7 KB
ID:	462915  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.11414 seconds with 11 queries