
Tại UBND xă Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk người dân đặt nón bảo hiểm “xếp hàng” khi đi làm thủ tục hành chính. Mới đây, lănh đạo một số xă ở Đắk Lắk thừa nhận có sự việc và cho biết: “Xếp hàng chán th́ họ đă đặt nón bảo hiểm để giành chỗ, gây ra những h́nh ảnh không đẹp và người khác nh́n vào hiểu nhầm công tác phục vụ hành chính của xă không tốt".
Không bao giờ nhận lỗi và xin lỗi trước, luôn phải nghĩ ra lư do để thanh minh và đổ lỗi. Muốn th́ sẽ có cách, làm cái App đặt chỗ rồi thông báo thời gian dự kiến, gần đến số th́ báo, cho phép bỏ qua đặt lại... tất cả xử lư bằng App hết.
Giờ bắt đầu thấy hậu quả của việc sắp xếp lại giang sơn. Giải pháp là ǵ? Không có. Nguyên nhân th́ do dân, giải pháp chỉ có tuyên truyền, vận động ngoài ra không biết làm ǵ khác. Họ đứng mệt th́ phải xếp mũ ra thế chỗ để đỡ mệt. Hô hào 4.0 hoá rồng hoá hổ nhưng người dân vẫn phải khổ sở xếp hàng từ bệnh viện cho đến làm thủ tục hành chính.
HN